“Chill” cùng Dốc Lết – The best vacation in 2021

“Chill” cùng Dốc Lết – The best vacation in 2021

Mùa dịch nóng bức mà chỉ ở trong nhà??? Sao không thử tìm một địa điểm sau khi hết dịch??? Một đề xuất khá hay ho dành cho bạn, chẳng hạn như cùng “enjoy” với bạn bè tại một bãi biển đầy gió và nắng.   

Việt Nam trải dài là bờ biển, do đó bạn sẽ có rất nhiều điểm đến thú vị, hãy cùng http://sobie.vn ghé thăm Dốc Lết nhé.

  1. “Dốc Lết” cách Nha Trang bao nhiêu cây số??

Dốc Lết Nha Trang hay còn được gọi Dốc Lếch, thuộc địa phận phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Bờ biển Dốc Lết trải dài với những bãi cát trắng cao, ngăn cách đất liền với biển là hàng dương xanh rì trong gió.

 Đi từ thành phố Nha Trang theo Quốc lộ 1 về hướng Bắc khoảng 49 km, đến ngã ba rẽ phải chừng 14 km là đến khu du lịch Dốc Lết.

  1. Thưởng ngoạn biển Dốc Lết

Những dải cát trắng trải dài bất tận, những đụn cát cao hàng chục mét, ngăn cách bãi biển với phần đất ven bờ. Ai muốn đến bãi tắm đều phải leo qua những đụn cát dài, mệt phờ mà hứng thú, đúng với cái tên “Dốc Lết”.

 

Đặc trưng nơi đây là bãi biển dài cùng bờ cát trắng, không những thế du khách còn bị thu hút bởi làn nước mát trong vắt thấy cả đáy, vui đùa cùng đàn cá đầy sắc màu làm nên một lợi thế nơi đây mà ít nơi có thể có được vẻ đẹp tinh khôi ấy.

  1. Resort  Dốc Lết, Ninh Hoà:

Đi du lịch Dốc Lết thì resort là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi cũng như tận hưởng biển một cách trọng vẹn nhất.

Sau đây là một vài gợi ý theo đánh giá của du khách:

  •  GM Doc Let Beach resort & spa

 Resort  có tổng cộng 98 phòng nghỉ có view hướng biển. Các phòng cũng có ban công riêng và đầy đủ tất cả các tiện ích đảm bảo sự thoải mái nhất cho du khách.

GM Resort cũng có tổ chức các tour khám phá Vịnh Vân Phong, các hoạt động như leo núi, tham quan trải nghiệm cuộc sống làng chài vào buổi sáng sớm,…

 

  • Some days of Silence Resort & Spa

Some days of Silence Resort & Spa có vị trí nằm ngay bên cạnh bãi biển Dốc Lết. Là một điểm cộng tuyệt vời cho những du khách ưa thích khám phá biển và thưởng cảnh.

Khu vực nhà hàng có menu đa dạng từ món Âu sang món Á. Đặc biệt là các món hải sản vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ các món ăn chay.

 

  • TTC resort Dốc Lết

TTC Resort Doc Let là một trong những khu nghỉ dưỡng chất lượng 2 sao tại Dốc Lết. Khu resort có vị trí nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 49km về phía Bắc.

Đến với TTC resort Dốc Lết, du khách sẽ trải nghiệm vô số các hoạt động như: cano nước, bơi xuồng chèo, trượt nước, bóng đá bãi biển. Ngoài ra, còn các tiện ích dịch vụ khác như: nhà hàng, quầy bar, karaoke, sân tennis,…

                                                                           

  1. Đi du lịch Dốc Lết cần chuẩn bị những gì??

+Kính râm là vật dụng rất cần thiết để bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời

 

+Đối với các bạn nữ có thể chọn đồ bơi như là bikini hay một chiếc cover-up nhé, đi biển thì làm sao thiếu đồ bơi được đúng không nào.

 

+Còn đối với các bạn nam thì có thể là một chiếc quần bơi đúng chuẩn, đơn giản, nhẹ nhàng và rất nhiều sự lựa chọn.

 

 

+Nơi đây được bao phủ bởi các rặng dừa tươi mát cùng hàng phi lao nhứng vẫn không tránh khỏi  ánh nắng gay gắt của mặt trời, do vậy một chiếc mũ rộng vành là giải pháp tốt nhất cho bạn.

 

Các bạn có thể tham khảo tại đây http://sobie.vn

Trên đây là tất tần tật những chia sẻ của Sobie về du lịch biển Dốc Lết. Hy vọng các bạn có những chuyến đi vui vẻ, nhiều kỉ niệm tại bãi biển Dốc Lết tuyệt đẹp này nhé.  

Nguồn hình ảnh: Sobie & Internet

Đang xem: “Chill” cùng Dốc Lết – The best vacation in 2021

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng