Top 7 mẫu đồ bơi nữ đẹp nhất năm 2024

Top 7 mẫu đồ bơi nữ đẹp nhất năm 2024

Bạn đang tìm kiếm một mẫu đồ bơi nữ đẹp nhất để tỏa sáng trên bãi biển hay hồ bơi? Bạn muốn có một phong cách thời trang nổi bật và cá tính khi đi nghỉ mát? Bạn không biết nên chọn loại đồ bơi nào phù hợp với dáng người và sở thích của mình? Đừng lo lắng, hãy cùng SOBIE khám phá top 7 mẫu đồ bơi nữ đẹp nhất năm 2024 trong bài viết này nhé!

1. Đồ bơi liền váy

Đồ bơi liền váy là một thiết kế gồm một phần duy nhất có lớp dạng quần và lớp dạng váy bên ngoài, Kiểu dáng này giúp bạn nữ cảm thấy an toàn và kín đáo hơn khi đi biển hoặc bơi lội. Ở SOBIE bạn có thể tìm thấy các mẫu liền váy nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Cùng SOBIE xem qua mẫu liền váy 2 lớp hot nhất mùa hè năm nay như thế nào nhé. 

Đồ bơi nữ

Đồ bơi nữ

Đồ bơi nữ

Mẫu Nero Cloudy có lớp bảo hộ bên trong, được trang bị mút ngực và khoá kéo rất tiện để sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mẫu váy rời đang rất được ưa chuộng tại gian hàng Quần Bơi SOBIE. 

Quần bơi nữ kiểu váy

Xem chi tiết sản phẩm ở đây bạn nhé

2. Bikini 1 mảnh

Đồ bơi bikini 1 mảnh là một loại đồ bơi nữ gồm một phần duy nhất ôm sát cơ thể. Mẫu 1 mảnh giúp bạn nữ thể hiện được vẻ đẹp quyến rũ và năng động khi đi biển hoặc bơi lội. Đồ bơi bikini 1 mảnh có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Mẫu mới nhất của SOBIE được thiết kế theo kiểu dáng ngắn tay, với viền cổ trắng bo rộng hiện đại, đặc biệt là lưng được thiết kế khoét eo rất duyên dáng. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu có hình dáng kín đáo hơn, hoạ tiết sặc sỡ, hay đơn giản các thiết kế sexy 2 dây ở bộ sưu tập Bikini suit của SOBIE tại đây .

bikini 1 mảnh

bikini 1 mảnh

bikini 1 mảnh

bikini 1 mảnh

3. Đồ bơi tay dài

Đồ bơi tay dài là một thiết kế có phần áo dài tay, có thể kết hợp với quần ngắn, quần dài, quần lửng hoặc quần váy. Có công năng sử dụng chính là chống nắng, chống tia UV hiệu quả với chỉ số UPF 50+. Thiết kế được xem là đồ bơi kín đáo cho các nàng ngại hở, hoặc là đồ bơi thể thao năng động. Nhắc đến đồ bơi tay dài là dòng sản phẩm cốt lõi của SOBIE, năm nay SOBIE cũng cho ra mắt rất nhiều mẫu tay dài, xuất hiện ở hầu hết tất cả các bộ sưu tập. Hoạ tiết có, basic có, kiểu dáng mới qua từng năm. Mọi người cùng SOBIE xem qua các mẫu đồ bơi tay dài hot trend của năm nay nhé.

Đồ bơi tay dài

Đồ bơi tay dài

Đồ bơi tay dài

Đồ bơi tay dài

Đồ bơi tay dài

Đồ bơi tay dài

4. Croptop

Croptop của SOBIE là một loại áo bơi nữ có phần áo ngắn, dài tới ngang eo hoặc ngang rốn. Thiết kế có nhiều kiểu dáng khác nhau tay dài hoặc tay ngắn, có thể có khoá kéo hoặc không. Đối tượng phù hợp có thể là các bạn trẻ có độ tuổi từ 18-30 với mục đích khoe vòng eo xinh xắn, thiết kế croptop kết hợp với chân váy, các loại quần thì vô cùng hết ý nhé mọi người. 

Áo bơi Croptop

Áo bơi Croptop

Áo bơi Croptop

Áo bơi Croptop

5. Đồ bơi lửng

Mẫu đồ bơi lửng là 1 trong những thiết kế mới cập nhật của năm 2023, ở SOBIE mọi người tìm ra được các nhu cầu từ khách hàng của mình. Được nâng cấp từ croptop, thay vì khoe trọn vòng eo như croptop, mẫu lửng được thiết kế nửa kín nửa hở. SOBIE chưa biết đặt tên cho mẫu mới này như nào nhưng tạm thời chúng mình thống nhất gọi là "Lửng Nero Hilary" nhé. 

Áo bơi Croptop

Áo bơi Croptop

Áo bơi Croptop

Áo bơi Croptop

6. Đồ bơi liền thân

Đồ bơi liền thân là một loại đồ bơi nữ gồm một phần duy nhất ôm sát cơ thể, có thể có tay dài, tay ngắn hoặc không tay, có thể có quần ngắn, quần dài hoặc quần váy. Đồ bơi liền thân có nhiều ưu điểm như:

  • Tạo dáng thon gọn, che khuyết điểm cho cơ thể
  • Mang lại sự tự tin, quyến rũ và nữ tính cho người mặc
  • Phù hợp với nhiều hoạt động bơi lội, lặn biển hay chụp ảnh
  • Có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau để lựa chọn theo sở thích và phong cách
Đồ bơi liền thân là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay trong giới trẻ, hãy cùng SOBIE khám phá và sở hữu cho mình những chiếc đồ bơi liền thân ưng ý nhất để tỏa sáng trên bãi biển nhé!
 

7. Bikini hai mảnh

Bikini 2 mảnh đã quá quen thuộc với mọi cô gái chàng trai ở Việt Nam hay toàn thế giới, theo khái niệm đó là 1 loại trang phục được thiết kế 2 mảnh riêng biệt với phần trên che vòng 1 và phần dưới che vòng 3. Hiện nay có nhiều kiểu đồ bơi 2 mảnh khác nhau và đôi khi chúng không được gọi là bikini vì thiết kế của nó có quá nhiều sự khác biệt. Một số kiểu đồ bơi 2 mảnh phổ biến là micro bikini, string bikini, thong bikini, pretzelkini, tankini và monokini

Bikini sobie

Bikini sobie

Vậy là bạn đã có thể tham khảo được top 7 mẫu đồ bơi đẹp nhất 2024 cho nàng diện đi biển rồi đấy. Hãy chọn cho mình một mẫu đồ bơi phù hợp với vóc dáng, sở thích và cá tính của bạn nhé. Đừng quên mang theo những phụ kiện đi kèm như mũ, kính, khăn để tăng thêm phần nổi bật và thời trang cho bộ cánh của bạn. Chúc bạn có những chuyến đi biển vui vẻ và đáng nhớ!

Đang xem: Top 7 mẫu đồ bơi nữ đẹp nhất năm 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng