Sự Kiện Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Đồ Bơi Cho Bé Năm 2024 - Funy Kids

Sự Kiện Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Đồ Bơi Cho Bé Năm 2024 - Funy Kids

Khởi động mùa hè 2024 bằng bộ sưu tập Đồ Bơi Cho Bé đầy màu sắc rực rỡ. Đây chính xác là những thiết kế hoàn hảo để các bé vui chơi thoả thích dưới nước, tận hưởng những giây phút sảng khoái và đầy ắp tiếng cười. Và SOBIE rất tự hào đồng hành trên những chuyến du lịch vui chơi cùng gia đình các bé. 

Xem các mẫu mới nhất của bộ sưu tập tại đây: Funy kids

Với bộ sưu tập đồ bơi 2024 này, Các bậc phụ huynh có thể lựa chọn mua sản phẩm áo hoặc quần riêng lẻ, không cần phải lựa chọn nguyên set, đây là 1 điểm thay đổi mới mà SOBIE nghĩ rằng rất thuận tiện để cả gia đình mình cân đối ngân sách và cũng tận dụng các sản phẩm có sẵn chỉ cần mang đi. 
Ngoài ra, Sản phẩm đồ bơi của SOBIE không thể thiếu các tính năng đặc trưng mà trước giờ SOBIE đã làm rất tốt để có được các chứng nhận. 

  • Chất liệu cao cấp: Chất liệu thun KIRA mềm mại, co giãn 4 chiều, an toàn cho da bé, đồng thời có khả năng chống nắng UPF 50+ và kháng clo hiệu quả.
  • Kháng Clo (Highclo): Giúp cho sản phẩm luôn bền màu khi tiếp xúc với chất tẩy clo của hồ bơi
  • Kiểu dáng đa dạng: SOBIE cung cấp nhiều kiểu dáng tách riêng áo và quần, liên thân váy, phù hợp với sở thích và độ tuổi của bé.
  • Họa tiết bắt mắt: Các họa tiết được thiết kế sinh động, in chuyển nhiệt, màu sắc tươi sáng, phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ, giúp bé thêm nổi bật và tự tin khi vui chơi.
  • Đường may tỉ mỉ: SOBIE chú trọng đến từng đường may, đảm bảo độ bền đẹp và sự thoải mái cho bé khi vận động.

Với những ưu điểm vượt trội, đồ bơi SOBIE 2024 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho bé trong mùa hè này. Hãy dành tặng cho bé yêu món quà tuyệt vời này để bé có thể vui chơi thỏa thích và tận hưởng trọn vẹn mùa hè sôi động.

Đừng quên truy cập website SOBIE hoặc cửa hàng để chọn mua cho bé những bộ đồ bơi ưng ý nhất!

 

Đang xem: Sự Kiện Giới Thiệu Bộ Sưu Tập Đồ Bơi Cho Bé Năm 2024 - Funy Kids

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng