3 Bộ Sưu Tập Mới Nhất Của SOBIE 2023

3 Bộ Sưu Tập Mới Nhất Của SOBIE 2023

SOBIE là một thương hiệu đồ bơi hàng đầu, tạo ra những bộ sưu tập đồ bơi đẹp và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, SOBIE còn đưa ra các sản phẩm chống nắng với giữ nhiệt tuyệt vời. Với những đặc điểm như vậy, SOBIE đang là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tạo ra một lối sống trẻ trung, năng động và đầy cảm hứng. Chúng tôi tin rằng SOBIE sẽ liên tục đổi mới và tạo ra những sản phẩm tốt hơn nữa trong tương lai. Cùng SOBIE lướt qua các bộ sưu tập ra mắt gần đây nhé.

Blooming

Đồ bơi nữBộ sưu tập Blooming của SOBIE đưa ra một cảm hứng mới cho thời trang đi biển, đi bơi. Với sự kết hợp tinh tế giữa bông hoa bay bổng cùng với kiểu dáng trẻ trung, năng động. 

SOBIE lựa chọn 2 màu sắc nổi bật chính cho bộ sưu tập lần này đó là Midnight đang nổi đình nổi đám bởi những chiếc Macbook, Iphone đời mới và Màu xanh Iceberg ngọt ngào tươi trẻ cho mùa hè rực rỡ. Hãy cùng SOBIE chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của bộ sưu tập này mang lại nhé. 

Sắc Việt

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và sự kín đáo tạo thành bộ sưu tập Sắc Việt của SOBIE. Với những chi tiết thổ cẩm của người Dân Tộc Thái, SOBIE đã tạo ra một bộ sưu tập đầy cảm hứng cho những ai ưa thích phong cách truyền thống và muốn giữ gìn sự kín đáo. 

Đồ bơi nữ SOBIE

Đồ bơi nữ SOBIE

Bộ sưu tập này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tạo nên một sự mới mẻ trong thời trang đi biển. Hãy trải nghiệm bộ sưu tập Sắc Việt của SOBIE và tạo ra những kỉ niệm đẹp trong mùa hè.

Dark Ocean

Bộ sưu tập Dark Ocean ra mắt nhằm tôn vinh chất liệu vải mà SOBIE đã sử dụng làm nguyên liệu chính trong nhiều năm qua. Từ ngày đầu thành lập, SOBIE sử dụng KIRA làm tiêu chí cốt lõi để tạo nên sản phẩm của mình. Kết hợp cùng chủ đề về đại dương và 1 chút Dark sau hậu Covid-19, đó là lý do của DARK OCEAN ra đời và chiếm lấy được cảm tình của đông đảo khách hàng thân thiết. 

Cùng SOBIE nhìn lại vài hình ảnh của bộ sưu tập đơn giản và ý nghĩa này nhé.

Đồ bơi nữ SOBIE

Đồ bơi nữ SOBIE

Đồ bơi nữ SOBIE

Đang xem: 3 Bộ Sưu Tập Mới Nhất Của SOBIE 2023

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng