6 Món Đồ Cần Thiết Cho 1 Chuyến Du Lịch Biển

6 Món Đồ Cần Thiết Cho 1 Chuyến Du Lịch Biển

Đặc sản mùa hè chính là nhiệt độ nóng nực khiến con người cần tìm một nơi mát mẻ để trốn cái nắng gay gắt. Đi biển luôn là lựa chọn hàng đầu trong lúc này, nhưng cần phải chuẩn bị những gì để chuyến đi được hoàn hảo đây? Nếu bạn thuộc team “quên trước quên sau” thì đọc bài viết tổng hợp những món đồ khi đi biển sau đây ngay nhé!

1. Balo chống nước

Tại sao lại là Balo chống nước, mình sẽ cho các bạn thêm 1 vài góc nhìn hay ho đến từ những trải nghiệm thực tế nhé. Trước hết, đặt chúng ta vào các tình huống, nếu ở trong những hoàn cảnh này, mọi người sẽ làm gì. 

Tình huống 1: Nếu bạn có các vật dụng như đồ điện tử, bóp ví, đồng hồ, điện thoại, khăn tắm, chìa khoá xe...và bạn chuẩn bị xuống nước tắm biển.

Tình huống 2: Sau khi tắm xong, bạn sẽ mang bộ đồ ướt nhẹp chạy trên đường để về nhà cách trên 2km. 

Tình huống 3: Bãi biển có các phòng tắm công cộng nhưng bạn lại không có quần áo tắm để thay. 

Tất nhiên, rất khó để bạn có thể xoay sở trong các tình huống trên, chỉ còn cách chuẩn bị kỹ hơn cho lần tới, và mình nghĩ câu trả lời bạn đã có trong đầu. 

- Một là là chúng ta sẽ không đi tắm nữa.

- Hai là đi tắm và mặc kệ những ánh nhìn xung quanh khi ta bối rối, tôi sẽ mặc 1 bộ đồ ướt đẫm để chạy xe về nhà :)))

- Ba là chúng ta thật sự cần 1 chiếc balo cỡ nhỏ 10-20L để giải quyết các vấn đề ở trên, và nếu tốt hơn, chiếc balo nên chọn loại chống nước. Bạn có thể mang theo 2 bộ đồ bơi để thay thế, cùng lúc có thể chứa các vật dụng điện tử,...rất gọn gàng, xinh xẻo sạch sẽ. 

Không có mô tả ảnh.

2. Đồ Bơi, Đồ Tắm, Áo tắm, Bikini

Các loại trên, tất nhiên loại đồ bơi nào phù hợp với bạn cũng được. Tắm biển mà làm sao mà thiếu được, nhưng làm ơn bạn đừng mang quần jean short để lao xuống biển hay hồ bơi nhé. Bỏ qua vấn đề về thẩm mỹ thì chất liệu jean sẽ làm cơ thể của bạn nặng hơn rất nhiều, điều này ẩn chứa nhiều nguy hiểm dành cho bạn khi tắm biển. 

Hiện này, thị trường đã có nhiều loại đồ bơi, áo tắm chất lượng. Kín đáo có, sexy cũng có luôn, thậm chí là nửa kín nửa hở. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy dễ dàng ở mọi nơi trên các nền tảng internet. Tuy nhiên, nếu bạn là người quan tâm đến làn da của mình, các mẫu đồ bơi chống nắng UPF 50+, chống tia UV có vẻ hơi hiếm trên thị trường, ít đơn vị nào có các chứng nhận đầy đủ các tính năng ngoại trừ đồ bơi SOBIE. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dòng đồ bơi, áo tắm ở SOBIE, họ có các chứng nhận, chứng chỉ và là thương hiệu uy tín để tin tưởng về chất lượng cũng như mẫu mã hợp mắt. Bạn xem qua bộ sưu tập Harmony mà SOBIE vừa ra mắt nhé

Đồ bơi nam, đồ bơi nữ, bikini sobie

Khi đã có cho mình bộ đồ bơi ưng ý, bạn hãy cẩn thận xếp nó vào balo chống nước và tìm một vùng biển thơ mộng để bắt đầu hành trình.

3. Khăn tắm/ áo choàng Poncho

Những món đồ khi đi biển không thể thiếu tiếp theo chính là khăn tắm/áo choàng. Sau khi ngâm mình dưới làn nước mát thì bạn cần một chiếc khăn tắm/áo choàng để lau khô trước khi rời khỏi bãi biển. Nếu đi cùng trẻ em thì càng phải nhớ mang theo khăn tắm/áo choàng, bởi vì sau khi từ nước biển ấm áp lên bờ thì sẽ gặp phải hiện tượng chênh lệch nhiệt độ. Do đó phải choàng khăn tắm/áo choàng bản rộng cho các bé để tránh bị bệnh do sốc nhiệt.

Không có mô tả ảnh.

 Khăn tắm trẻ em Poncho Stercorarius

4. Mắt kính

Để bảo vệ đôi mắt khỏi cát bụi trên bãi biển, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời chói chang, bạn cần những chiếc kính mát chất lượng. Ngoài ra, mắt kính là một trong những đồ vật vô cùng quan trọng để sống ảo với các cô gái thời thượng.

Nên chọn những kính mát của các hãng uy tín, không chọn kính dỏm để tránh hại mắt, chọn kính màu xám hoặc màu vàng cho thị lực tốt, màu sắc chân thật và đảm bảo an toàn cho mắt.

Không có mô tả ảnh.

Bên cạnh đó, bạn cũng chú ý chọn kính bản to, gọng chắc ôm sát mặt, không dễ rơi rớt khi di chuyển và che phủ vùng mắt hiệu quả.

5. Kem chống nắng

Tất nhiên rồi, đi biển thì không thể thiếu kem chống nắng được bạn mình ơi, tuy nhiên SOBIE đưa ra cho bạn đọc thêm 1 vài góc nhìn về kem chống nắng để bạn có thể bảo vệ làn da của mình tốt hơn nha.

Thường các loại kem chống nắng sẽ có thời gian hiệu quả 2h hoặc 3h, khi xuống nước cũng sẽ bị hạn chế nếu kem bị trôi theo dòng nước. Vì vậy, nếu bạn đã có rash guard của SOBIE là 1 giải pháp để chống nắng thì cũng không cần phải thoa kem chống nắng khi xuống nước đâu bạn nhé.

Kem chống nắng bí đao 50ml

Nếu chưa có, SOBIE đưa ra 1 vài gợi ý để mọi người có thể cân nhắc chọn lựa, sản phẩm chống nắng của Việt Nam Cocoon dạo gần đây được thị trường đón nhận rất tích cực về hiệu quả cũng như mẫu mã, giá cả. Và nhân đây SOBIE cũng muốn kêu gọi người Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao ạ hehehe. Ẻm chống nắng cũng rất tốt, được nhiều KOL KOC giới thiệu và tin dùng. Quý bạn nên sử dụng trước khi tắm biển, thoa đều các vị trí, nếu đã có rash guard ở phần tay và chân thì không cần phải thoa thêm kem, đỡ tốn. 

Nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao trên 50 khi đi biển, loại có độ chống thấm nước tốt. Thoa kem trước khi ra nắng ít nhất 20 - 30 phút, sau 2 tiếng bạn nên thoa lại 1 lần cho hiệu quả chống nắng tối ưu.

6. Kính bơi

Bảo vệ mắt cho trẻ hoặc cho chính bạn khi bơi dưới nước, bạn nên đem theo các kính bơi. Vật dụng này tưởng chừng là một trong những món đồ khi đi biển nghe qua có vẻ “thừa” nhưng khi mang theo nó đi tắm, bạn sẽ thấy có nó cực thú vị khi bạn lặn có thể quan sát được dưới biển sẽ có những điều mà bạn chưa bao giờ thấy, nhớ mang theo nhé.

kính bơi thật nè

Bài viết trên đã tổng hợp tất cả những món đồ khi đi biển cần mang theo cho chuyến du lịch biển của bạn trở nên hoàn hảo. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa nhé!

Đang xem: 6 Món Đồ Cần Thiết Cho 1 Chuyến Du Lịch Biển

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng