BỎ TÚI NGAY 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BIỂN HOT NHẤT NĂM 2023

BỎ TÚI NGAY 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BIỂN  HOT NHẤT NĂM 2023

Khi những ánh nắng đầu tiên của mùa hè xuyên qua kẽ lá, lúc này thứ chúng ta muốn nhất là hòa mình vào những làn nước trong veo đến từ những bãi biển trải dài cát trắng, nắng vàng và hãy cùng SOBIE điểm qua 5 địa điểm du lịch biển hot nhất hè năm 2023 nhé!

1. Du lịch biển Cần Giờ.

Cần Giờ, cách trung tâm TP HCM khoảng 50km, làng biển Cần Giờ là một trong những địa điểm du lịch biển hấp dẫn với những cánh rừng ngập mặn và vô vàn món ăn tươi ngon từ hải sản cùng với nhiều hoạt động vui chơi. Với những ưu điểm này, Cần Giờ trở thành một trong những địa điểm du dịch biển được rất nhiều con dân Sài Thành chọn làm điểm đến cho những chuyến đi cuối tuần, tạm lánh sự huyên náo của chốn phồn hoa đô thị.

Du lịch biển ở Cần Giờ sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Khi du lịch biển ở Cần Giờ, chúng ta sẽ có những cơ hội trải nghiệm các hoạt động vui chơi ở các địa điểm sau:

 

Tháp Tang bồng được xem là điểm trung tâm của Khu du lịch sinh thái Vàm Sát, tháp cấu tạo bằng thép cao 26 m có hình dạng cánh cung hướng lên trời.

Khu Lâm viên đảo khỉ trong Khu du lịch Rừng Sác ở xã Long Hòa, huyện Cần Giờ là nơi sinh sống của hơn 1.500 con khỉ hoang dã trong những cánh rừng ngập mặn.

Chợ hải sản Hàng Dương sẽ là địa điểm du lịch biển không thể thiếu khi bạn ghé thăm Cần Giờ.

2. Du lịch biển Phú Quốc.

Một trong những điểm ấn tượng nhất không nên bỏ qua trong lịch trình du lịch biển đó chính là Phú Quốc. Hòn đảo xinh đẹp này thuộc tỉnh Kiên Giang và sở hữu tới hàng trăm vịnh đảo lớn nhỏ, nhiều bãi biển đẹp đã được ghi danh vào bản đồ du lịch trên thế giới.

Những bãi cát trắng dài cùng với làn nước trong veo, Phú Quốc sẽ trở thành một trong những địa điểm du lịch biển khó quên.

Khi đến Phú Quốc để du lịch biển, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vão những bãi biển tuyệt đẹp cùng các hoạt động vui chơi giải trí tuyệt vời.

Bãi sao Phú Quốc sẽ là một trong những nơi cho các bạn tha hồ “sống ảo” với bãi biển “ngàn sao”.

VinWonders sẽ là một trong những địa điểm khó quên khi bạn chọn Phú Quốc làm địa điểm du lịch biển.

Trải nghiệm Thử thách đi bộ dưới biển ở Công viên san hô Namaste, một trải nghiệm khó quên khi bạn ghé thăm hòn “Đảo Ngọc”.

3. Du lịch biển Nha Trang.

Là một trong những địa điểm du lịch biển “lừng danh” của Việt Nam thì Nha Trang cũng trở thành một trong những lựa chọn nơi du lịch biển hàng đầu khi bạn bỗng thèm “vitamin sea”.

Phố biển Nha Trang, nơi đầy ấp “vitamin sea” với những bãi biển tuyệt đẹp, những bờ cát trắng, những làn gió biện hòa làm một để tạo nên tuyệt cảnh Phố biển Nha Trang.

Đảo Hòn Mun, tuyệt cảnh tại Nha Trang.

Tháp bà Ponagar, một trong những kiến trúc nổi tiếng.

4. Du lịch biển Quảng Ninh.

Với danh tiếng là 1 trong 7 kỳ quan Thiên nhiên Thế giới, du khách tới tham quan Vịnh Hạ Long không chỉ chiêm ngưỡng cảnh đẹp tự nhiên của hơn 1.900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ, mà còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như ngủ đêm trên du thuyền, đi thủy phi cơ,…

Tham quan Vịnh Hạ Long, đảo Cô Tô, núi Bà Thơ,...những địa điểm nhất định phải thử khi đến du lịch biển ở Quảng Ninh.

5. Du lịch biển Lý Sơn.

Đảo Lý Sơn hay còn gọi là Cù Lao Ré. Đây là huyện đảo thuộc địa phận tỉnh Quảng Ngãi, cách đất liền 15 hải lý theo hướng Đông Bắc, Huyện đảo Lý Sơn có bao gồm 3 hòn đảo nhỏ: đảo Lớn, đảo Bé và hòn Mù Cu. Nơi đây được mệnh danh là Maldives của Việt Nam.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi khi đi du lịch ở Lý Sơn.

Cổng Tò Vò tuyệt đẹp dưới ánh hoàng hôn.

Đảo Bé Lý Sơn với vẻ đẹp hoang sơ.

Núi Thới Lới, tuyệt tác từ thiên nhiên của Lý Sơn.

Sau khi điểm qua top 5 địa điểm du lịch biển hot nhất năm 2023, mong các bạn sẽ lựa chọn cho bản thân mình một địa điểm để xách balo lên và đi cho mùa hè tới.

 
 
 

Đang xem: BỎ TÚI NGAY 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BIỂN HOT NHẤT NĂM 2023

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng