Những địa điểm du lịch nhất định phải đi trong mùa hè năm nay.

Những địa điểm du lịch nhất định phải đi trong mùa hè năm nay.

Nỗi băn khoăn nên đi đâu vào mùa hè sẽ được giải đáp nếu bạn biết đến những địa điểm du lịch đẹp như mơ này!

1. Du lịch Côn Đảo thơ mộng

Côn Đảo là tên một quần đảo ngoài khơi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Vũng Tàu 97 hải lý và cách sông Hậu 45 hải lý.

Thời gian du lịch Côn Đảo lý tưởng là từ tháng 3 đến tháng 9, dù thời điểm này là mùa mưa nhưng những trận mưa ở đảo không kéo dài quá 1 tiếng, các thời điểm khác trong ngày vẫn có ánh nắng chan hòa.

Đến tham quan Côn Đảo vào mùa hè, bạn sẽ được tham gia tour tham quan trên biển, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang, và nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp trứng rùa do đây là mùa rùa từ khắp nơi về Côn Đảo đẻ trứng.

Về hình thức di chuyển, bạn có thể đi bằng tàu, đi máy bay, hoặc đi tàu cao tốc để ra đảo. Côn Đảo là nơi có nhiều địa điểm để tham quan, bạn có thể thuê xe máy ngay khách sạn với mức giá 100K/ngày để khám phá.

Du lịch Côn Đảo, hãy mang theo nhiều quần áo tắm biển vì bạn sẽ check in mỏi tay với nhiều địa điểm đẹp: vườn quốc gia Côn Đảo, các đảo hoang, nhà tù Côn Đảo,… Thêm vào đó, các món ăn đặc sản ở Côn Đảo sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại.

Mùa hè năm nay khám phá Côn Đảo sẽ là một trải nghiệm thú vị khó quên!

2. Du lịch Nha Trang

Thời điểm du lịch Nha Trang thích hợp nhất là từ tháng 3 đến tháng 9, bởi vì thời tiết vào thời gian này ôn hòa, có nắng nóng không quá gay gắt.

Nha Trang nổi tiếng có bờ biển đẹp nhất thế giới, đến với Nha Trang, không thể không trang bị những bộ quần áo tắm biển xinh đẹp để tha hồ dạo biển.

Bạn có thể dạo chơi khu thiên đường giải trí đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land Nha trang. Nơi đây sở hữu cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với hàng trăm trò chơi kích thích sự mạo hiểm và phiêu lưu của du khách. Thật sự Vinpearl Land Nha

Trang là một địa điểm bạn nên dừng chân đầu tiên.

Đến Nha Trang, bạn không thể bỏ lỡ tham quan Viện hải dương học, dạo chơi ở chợ Đầm, check in tháp Bà Ponagar…và còn nhiều thật nhiều những nơi vui chơi khác.

Cuối cùng, bạn sẽ đến với bãi biển xinh đẹp nổi tiếng ở Nha Trang với những hoạt động sôi động như: kéo dù, đi moto nước,… Và thưởng thức bữa tiệc hải sản tuỏi ngon. Bạn tuyệt đối sẽ hài lòng với chuyến đi tuyệt vời đến Nha Trang vào hè này!

3. Du lịch Hội An cổ kính

Phố cổ Hội An luôn là địa điểm thu hút đông đảo lượng khách du lịch khi ghé ngang dải đất miền Trung.

Thời gian du lịch phố cổ Hội Anh thích hợp nhất là vào tháng 2 đến tháng 8, đó là thời điểm mà khí hậu vào ôn hòa, có nắng nhưng không nóng gắt.

Để khám phá những nét đẹp của phố cổ Hội An thì bạn có thế thuê xe máy với giá 120.000 đến 150.000VND/ngày, chở nhau đi lòng vòng check in trong phố cổ vừa đẹp vừa thơ. Đến Hội An thì không thể bỏ món thức uống trà mót ngon tuyệt và thưởng thức đặc sản cao lầu thơm nức mũi.

Du lịch Hội An thì hãy chuẩn bị nhiều quần áo tắm biển cho mình nhé vì bạn nhất định phải ghé thăm biển Cửa Đại trong xanh. Biển Cửa Đại cách trung tâm Hội An không hề xa (khoảng 5km), có bờ cát trắng duyên dáng hiền hòa và là điểm gặp nhau của ba con sông Thu Bồn, Trường Giang, Đế Võng.

Đến biển Cửa Đại bạn sẽ ngay lập tức bị quyến rũ bởi những dải cát trắng miên man, dòng nước xanh mát khiến bạn chỉ muốn ngâm mình dưới ngay để quên đi cái nóng bức. Có hai thời điểm thích hợp nhất trong ngày để check in ở bãi biển, một là vào sáng sớm đi bình minh vừa ló dạng, hai là buổi chiều hoàng hôn, ở thời điểm này sẽ có những tấm hình siêu đỉnh đấy!

Có địa điểm để vui chơi rồi thì ngại gì mà không xuất phát ngay. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!

Đang xem: Những địa điểm du lịch nhất định phải đi trong mùa hè năm nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng