TOP 4 địa điểm du lịch biển vạn người mê tại Việt Nam

TOP 4 địa điểm du lịch biển vạn người mê tại Việt Nam

Mùa hè đến rồi, mùa du lịch đến rồi, chần chờ gì mà không tìm ngay cho mình một bãi biển đẹp như mơ để vui chơi thỏa thích. Việt Nam chúng ta có hơn ba nghìn cây số biển, cùng với đó là những địa điểm được đầu tư cơ sở vật chất rất tốt trở nên thu hút lượng khách du lịch đông đảo!

Hãy cùng điểm qua những địa điểm du lịch biển nổi tiếng nhé!

1. Bãi biển Sandy Beach tại Đà Nẵng

Đà Nắng nổi là vùng đất nổi tiếng với những bãi biển đẹp như mơ, trong đó Sandy Beach là bãi biển đẹp với khung cảnh nên thơ, núi xanh bao phủ chạy xuống một đoạn hoang sơ cát trắng. Đây là một nơi thôn dã để thư giãn rất là lý tưởng.

Một bãi biển thơ mộng với cát trắng, chuẩn bị cho mình đồ bơi xinh xắn để cùng bạn bè hoặc người đó đi dạo bãi biển, còn gì thích thú bằng đúng không nào? Chỉ cần một chuyến bay, từ Hà Nội là 1 giờ đồng và từ TP.HCM là 1 giờ rưỡi, chỉ từng ấy thời gian để tận hưởng một chuyến du lịch trong mơ, hãy xách balo lên và đi thôi nào!

2. Vịnh Ninh Vân thơ mộng của Nha Trang

Vịnh Ninh Vân là một nơi rời xa sự ồn ào của phố thành hoa lệ mà “ẩn cư” vào một vùng hoang sơ lạng mạn đúng chất “tiên cảnh”. Nơi này cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, thuộc địa phận xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Đến với Vịnh Ninh Vân, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên theo đúng nghĩa. Bạn sẽ mất tầm 20 phút để đi bằng tàu cao tốc ra đảo và đến nơi, tất cả những gì bạn thấy trước mắt sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên bởi sự vẻ đẹp bình yên và tĩnh lặng mà nơi đây mang lại.

Khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Ninh Vân được các du khách ví con như một bức tranh mà những nét vẻ và màu sắc chủ yếu chính là màu xanh của dòng nước, màu trắng của cát trắng, và sắc đỏ của những mỏm đá.

Đến với Vịnh Ninh Vân, bạn nên mua nhiều thật nhiều đồ bơi nữ với nhiều kiểu dáng khác nhau để check in, nếu bạn không chuẩn bị đủ đồ bơi nữ để sống ảo thì các bạn nữ à, các bạn sẽ phải hối hận đấy vì nơi này không hề thiếu backgrough cho bạn tha hồ đam mê đâu.

3. Bãi Sao ở đảo Phú Quốc

Phú Quốc được mọi người biết đến là bãi biển tốt nhất tại Việt Nam, với Bãi Sao trên bờ biển phía Nam – đông được coi là có cát trắng bất cứ nơi nào trên đảo. Đến với bãi sao ở Phú Quốc, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới khi được lặn để chiêm ngưỡng san hô cực đẹp. Nhớ chuẩn bị cho mình kính lặn, chân vịt, còn bình oxy thì sẽ được cho thuê tại bãi.

Nếu không đam mê lặn biển, bạn cũng có thể vui chơi trên bãi cát trắng và biển trong xanh rì rào. Chuẩn bị cho mình áo bơi nhé, nhiều áo bơi với nhiều kiểu dáng vì bạn sẽ muốn đi dạo hoặc tắm biển cả ngày với bãi biển trong lành, đảm bảo luôn đấy!

4. Biển Cửa Đại ở Hội An

Phố cổ Hội An là một trong số nhiều địa điểm du lịch phổ biến ở Việt Nam, các bạn đến với Hội An chỉ để dạo phố cổ, để chụp hình sống ảo. Nhưng cam đoan không phải ai cũng biết một địa điểm check in siêu đẹp, đó là chỉ cần đi vài km ra khỏi trị trấn là các bạn có thể hưởng thụ bãi biển siêu đẹp nơi đây.

Bãi biển ở Cửa Đại đặc biệt trong lành, với cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư và những dịch vụ thu hút khác, điển hình là dịch vụ cho thuê xe đạp dạo biển nên thu hút lượng khách du lịch đổ về rất đông.

Hãy tưởng tượng buổi sáng ngủ dậy thật sớm, cùng người ấy mặc áo bơi đôi, cùng đạp xe đạp ra bãi biển ngắm bình minh, rồi nắm tay nhau đi dạo trên bãi biển trong xanh, ôi lãng mạn còn gì bằng đúng không?

Các bạn đã cân nhắc được địa điểm du lịch biển hợp lý chưa, hãy nhanh chóng quyết định, book vé máy bay mua ngay những thứ cần thiết để bắt đầu chuyến đi thôi nào! Chúc một mùa hè sôi động!

Đang xem: TOP 4 địa điểm du lịch biển vạn người mê tại Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng