XU HƯỚNG CHỌN ĐỒ BƠI - KHI QUYẾN RŨ ĐẾN TỪ SỰ KÍN ĐÁO

XU HƯỚNG CHỌN ĐỒ BƠI - KHI QUYẾN RŨ ĐẾN TỪ SỰ KÍN ĐÁO

Đi biển mà lại chẳng cần sợ cháy nắng? Mặc đồ bơi nhưng lại chẳng hở hang? Kín đáo nhưng lại sexy? Nghe có vẻ vô lý nhưng hãy để Sobie tìm cách giúp bạn thực hiện được tất cả những điều trên chỉ với những chiếc đồ bơi kín đáo nhé!

1. Đồ bơi kín đáo là gì?

Đồ bơi kín đáo là dạng đồ bơi một mảnh liền thân, hoặc hai mảnh được thiết kế ôm trọn thấy cơ thể người mặc, chất liệu tạo nên đồ bơi kín đáo thường là spandex, nylon, thun lạnh 4 chiều nên không hề gây cảm giác nóng bức hay khó chịu cho người mặc. Ngoài mang lại cảm giác thoải mái khi diện thì đồ bơi kín đáo – Rash Guard còn giúp cho người mặc tránh được các tác nhân có hại của môi trường vào hùa hè như tia cực tím, ánh nắng mặt trời...

(Hình minh họa độc quyền Sobie)

2. Những lý do ai cũng phải có một chiếc Rash Guard – Đồ bơi kín đáo trong tủ đồ.

- Muốn sexy nhưng vẫn phải kín đáo.

Đồ bơi kín đáo sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những cô nàng muốn sexy nhưng lại không quá hở hang khi diện, với thiết kế ôm sát tôn lên những đường nét cơ thể thì đồ bơi kín đáo sẽ khoe triệt để vẻ sexy của bạn nhưng lại chẳng sợ hớ hênh hay hở hang tí nào.

- Giúp bạn tự tin hơn.

Khác với các loại đồ bơi, bikini thông thường, thì đồ bơi kín đáo – Rash Guard sẽ không để lộ những khuyết điểm của bạn trước mọi người xung quanh, nếu như bình thường bạn diện bikini thì bạn sẽ không thể che được khuyết điểm vòng hai không được thon gọn, bắp tay to...thì khi diện đồ bơi kín đáo, tất cả các nhược điểm đó sẽ được giải quyết, giúp bạn tự tin đối diện với mọi người hơn và thỏa thích tận hưởng mùa hè.

 

- Bảo vệ làn da của bạn.

Khi bạn muốn tận hưởng mùa hè tại các bãi biển thì việc cháy nắng cũng sẽ là một vấn đề khiến bạn lo lắng, các loại bikini thông thường sẽ không thể bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời hay các loại tia cực tím, tia UV có trong ánh nắng mặt trời, việc này lâu dài có thể gây ra bỏng da cấp độ nhẹ, nếu như không được xử lí kiệp thời có thể gây ra sạm da, đen, hay để lại sẹo.

Chưa kể đến việc, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nếu bị cháy nắng nhiều lần có thể tiềm ẩn nhiều yếu tố nguy hiểm cho da. Các chuyên gia sức khỏe nhận định ngay cả khi không có cảm giác bỏng rát thì phơi nắng cũng có thể làm tăng nguy cơ lão hóa sớm hoặc ung thư da. Và việc diện đồ bơi kín đáo chống nắng sẽ giúp bạn phần nào giải quyết những vấn đề trên, giúp bạn yên tâm hơn khi vui chơi vào mùa hè.

(đồ bơi kín đáo bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời)

- Giúp bạn bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Đây cũng là vấn đề mà các bạn ít để tâm đến, nhưng cũng quan trọng không kém khi tham gia các hoạt động bơi lội, chơi hè. Khi bạn diện các loại đồ bơi thông thường thì da của bạn sẽ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nước, cũng như các sinh vật dưới nước.

Việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng quá nhiều có thể sẽ khiến bạn cảm nắng, trong trường hợp nghiêm trọng hơn, da bạn có thể xuất hiện kèm theo các nốt mụn nước, cùng với các triệu chứng như chóng mặt hoặc buồn nôn.

3. Những loại đồ bơi kín đáo phổ biến hiện nay.

- Đồ bơi một mảnh.

 

Những Mẫu Đồ Bơi Nữ Kín Đáo Tại BIKINI STORE VN - Bikini Store VN

Đây là dạng Rash Guard phổ biến nhất khi nhắc đến đồ bơi kín đáo.

Với sự kín đáo và thoải mái, đồ bơi một mảnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến đồ bơi kín đáo.

- Đồ bơi tay dài

 Áo Bơi Nữ Tay Dài Basic Tropical

Với thiết kế khỏe khoắn, tiện lợi, đồ bơi tay dài luôn là lựa chọn thích hợp.

- Áo bơi tay dài crop top

 

 Áo Bơi Nữ Tay Dài Croptop Basic Coral

 

 

Nếu bạn muốn tìm kiếm đồ bơi kín đáo nhưng lại khỏe khoắn, quyến rũ thì đây chiếc áo bơi dành cho bạn.

4. Địa điểm mua đồ bơi kín đáo uy tín.

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán đồ bơi kín đáo Tp.HCM trên mạng, nhưng không phải địa điểm nào cũng uy tín, để tránh mua phải các sản phẩm tràn lan trên thị trường với mức giá không đi đôi với chất lượng. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm đồ bơi kín đáo tại website sobie.vn, hoặc có thể đến địa chỉ : 457 Lê Văn Sỹ, phường 02, quận Tân Bình, TP.HCM để có trải nghiệm tốt nhất nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: XU HƯỚNG CHỌN ĐỒ BƠI - KHI QUYẾN RŨ ĐẾN TỪ SỰ KÍN ĐÁO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng