RASH GUARD – CƠN SỐT THỜI TRANG ĐỒ BƠI HÈ 2022

RASH GUARD – CƠN SỐT THỜI TRANG ĐỒ BƠI HÈ 2022

Mỗi khi hè đến, các nàng không chỉ bận tâm đến việc phải chọn địa điểm du lịch nào, mà còn rất quan tâm đến việc chọn đồ bơi để diện khi tung tăng tại các bãi biển đầy nắng và gió. Nếu bạn chưa tìm được loại đồ bơi thích hợp thì hãy cùng tìm hiểu về Rash Guard – xu hướng đồ bơi kín đáo đang gây sốt cả Châu Á nhé!

1. Rash Guard là gì?

Rash Guard là tên của một loại trang phục bơi một mảnh liền thân, hoặc hai mảnh được thiết kế để che phủ cơ thể người mặc, đây là loại trang phục bơi thích hợp với các hoạt động thể thao dưới biển như: lướt sóng, lướt ván, lặn biển,...chất liệu tạo nên Rash Guard thường là spandex, nylon, polyester hay thun lạnh 4 chiều nên không hề gây cảm giác nóng bức hay khó chịu cho người mặc. Hầu hết, Rash Guard thường được làm từ chất liệu ngăn ngừa tia UV, tia cực tím nhằm bảo vệ làn da tốt nhất.

2. Đặc điểm của Rash Guard?

Khác với những loại đồ bơi khác, Rash Guard là dạng đồ bơi kín đáo giúp che chắn cơ thể của người mặc tránh các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời, nhưng cũng rất tôn dáng và giúp người mặt khoe triệt để các lợi thế của cơ thể mình.

3. Lợi ích khi diện Rash Guard.

+ Bảo vệ làn da của bạn tránh những tác nhân môi trường gây hại.

Với thiết kế khỏe khoắn và kín đáo, nhiều loại Rash Guard còn được sản xuất bởi chất liệu chống tia cực tím với chỉ số lên tới UPF 50++ (chỉ số chống nắng cao nhất cho quần áo), phù hợp cho các cô nàng có làn da nhạy cảm và sẽ giúp các nàng thoải mái khi xuống nước. Chất liệu vải của dòng Rash Guard thường có độ co giãn hoàn hảo, kiểu dáng cổ điển kín đáo rất phù hợp cho các chị em kết hợp bơi lội, lặn hay chơi các môn thể thao dưới nước như lướt ván, lặn biển,…cực đa di năng mà giảm khả năng bị chấn thương, xước da khi hoạt động.

+ Giúp các nàng có khuyết điểm tự tin hơn.

Nếu như khi diện bikini một mảnh hay áo dây sẽ làm các cô nàng có vòng hai không thon gọn hoặc vòng một nhỏ sẽ khá ngại ngùng thì khi bạn lựa chọn cho mình một chiếc Rash Guard, các khuyết điểm đó sẽ được cải thiện đáng kể.

+ Phù hợp với những nàng Châu Á.

Vì một số lý do mà nhiều cô nàng Châu Á vẫn còn ngần ngại khi điện đồ bơi để đi biển, như ngại hở hang, ngại rám nắng, hay có nhiều có nhiều khuyết điểm thì một chiếc Rash Guard sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với thiết kế dài tay và kín đáo, Rash Guard sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi cô nàng.

4. Một số loại Rash Guard phổ biến.

+ Rash Guard dài tay.

+ Rash Guard tay dài crop top

+ Rash Guard liền thân.

Chọn Rush Guard là nắm bắt xu hướng thời trang đồ bơi.

Không phải đơn giản mà Rash Guard tạo nên cơn sốt toàn Châu Á và được nhiều sao Việt lẫn sao K-Pop lựa chọn diện khi đi biển. Mà bởi vì tính thẩm mỹ cùng với nhiều lợi ích nên Rash Guard trở thành một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng.

Nana – ngôi sao K-Pop 2 năm liền giành vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới quyến rũ trong chiếc Rash Guard dài tay.

Nhóm nhạc nữ K-Pop nổi tiếng cùng nhau diện Rash Guard đủ các kiểu như, tay dài, tay ngắn, crop top.

Bích Phương cũng đã từng diện thiết kế Rash Guard đầy quyến rũ.

Địa chỉ mua Rash Guard uy tín.

Hiện nay trên các trang mạng điện tử hay mạng xã hội có rất nhiều nơi bán Rash Guard nhưng đa số chưa được kiểm chứng chất lượng, nếu bạn là một người muốn mua Rash Guard nhưng lại lười tìm kiếm những nơi uy tín thì bài viết này sẽ giới thiệu bạn một số địa chỉ bán Rash Guard uy tín như: Sobie, Shein, Bikini House, Evashoping,...

Hi vọng sau khi theo dõi bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một loại Rash Guard phù hợp cũng như tìm được những shop bán Rash Guard uy tín để sắm ngay cho mình một em Rash Guard nhé!

Đang xem: RASH GUARD – CƠN SỐT THỜI TRANG ĐỒ BƠI HÈ 2022

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng