Mẫu đồ bơi nào phù hợp với một cô nàng có vòng hai quá khổ?

Mẫu đồ bơi nào phù hợp với một cô nàng có vòng hai quá khổ?

Mùa hè năng động đến rồi, làm sao có thể vì bụng mỡ quá lớn không dám diện đồ bơi mà bỏ lỡ chuyến đi biển. Có vô vàn set đồ giấu đi bụng mỡ các cô nàng phải biết ngay!

 

1. Đồ bơi một mảnh

Đồ bơi một mảnh hay liền mảnh chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người có vòng hai to. Đồ bơi một mảnh tuy kín đáo nhưng vẫn luôn tạo được thiện cảm với phái đẹp bởi sự giản đơn và tinh tế của nó, đặc biệt là công dụng thần thánh có thể che đi vòng hai “ngấn mỡ” cũng như tôn lên trọn vẹn đường cong cho các chị em.

 

Đây chính là lựa chọn đồ bơi cho người người bụng to chuẩn xác nhất!

 

2. Đồ bơi cạp cao.

Đây đích thị là mẫu đồ bơi dành cho người bụng to hot nhất năm 2020 khi được hàng loạt ngôi sao đình đám lăng-xê cho mốt đồ bơi này, những cô nàng mình dây hay béo bụng khi diện kiểu bikini này đều vô cùng phù hợp bởi cách thiết kế độc đáo của đồ bơi cạp cao sẽ giúp các nàng che đi nhiều khuyết điểm của mình như bụng to, mông lép...

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Một lưu ý nhỏ khi chọn mẫu đồ bơi này là các nàng nhớ chọn quần bơi cạp cao qua rốn nhé, điểm này sẽ giúp khuyết điểm của các nàng biến mất vì quần sẽ bó sát phần bụng che đi lượng mỡ thừa đáng ghét!

 

3. Tankini

Tankini là kiểu cách tân từ bikini hiện đang rất được ưa chuộng bởi tính chất thẩm mỹ cũng như thời trang mà nó mang lại, loại đồ bơi này phù hợp với nhiều dáng người và đem lại cho phụ nữ nhiều lựa chọn áo tắm hơn các loại trang phục đồ bơi khác.

Tankini là sự kết hợp của quần bơi tam giác với bất cứ một kiểu áo nào. Cô nàng có thể lựa chọn bất cứ loại áo kín đáo dài quá rốn nào để che vòng eo bánh mì của mình. Tankini là một giải pháp đúng đắn cho người có vòng bụng to đấy!

4. Bikini khoét hông cao.

Đây là kiểu đồ bơi “kín trên hở dưới” dành cho các nàng muốn che đi vòng hai đầy đặn nhưng lại muốn khoe phần hông gợi cảm cũng như đôi chân dài miên man.

Cũng giống như đồ bơi một mảnh, bikini khoét hông cao là một dạng trang phục biến tấu khác đi của bikini một mảnh, nhưng bikini khoét hông cao lại là phiên bản “sexy” hơn của trang phục áo tắm một mảnh truyền thống giúp các nàng có vòng hai to có thể khoe ra vẻ đẹp của riêng mình.

5.Bikini có thiết kế cắt xẻ.

Những trang phục bơi có điểm nhấn với những đường cắt xẻ táo bạo cũng được xem là một trong những xu hướng trong năm nay mà các bạn có thể tham khảo. Mẫu đồ bơi dành cho người béo hoặc có thể phù hợp với mọi vóc dáng của các cô gái luôn đấy nhé!

Nhưng nếu là một nàng béo bụng, thì bạn nên cân nhắc về việc chọn họa tiết cho trang phục bikini này nhé, họa tiết đơn giản, màu sắc không quá chói sẽ giúp bạn trông thon gọn và “sang chảnh” hơn đấy nhé!

6. Đồ bơi tay dài Big Size

Có rất nhiều mẫu đồ bơi trên thị trường, nhưng đồ bơi cho người bụng to còn là mặt hàng hạn chế. Bởi vì các mẫu đồ bơi chỉ hướng đến lượng khách hàng chung chung mà không chú trọng đến sản phẩm dành cho người quá khổ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, ngoài trời

Mùa hè năm nay, Sobie cho ra mắt sản phẩm đồ bơi big size dành riêng cho người bụng to và những người có thân hình quá khổ. Chất liệu của sản phẩm là thun lạnh co dãn đến từ Hàn Quốc, ôm sát cơ thể trông thon gọn hơn. Đây sẽ là cứu cánh tuyệt vời bạn không thể bỏ lỡ!

Cho dù vòng eo kém thon thả, bạn cũng sẽ tự tin đi diện bồ bơi tay dài big size độc quyền từ Sobie.

Đừng tự ti cho vòng eo lớn của mình, là do bạn chưa tìm đúng giải pháp thôi. Với những set đồ đồ chia sẻ trên, các bạn có thể cân nhắc để tìm ra lựa chọn phù hợp. Các bạn có thể ghé qua Sobie, cửa hàng chuyên về đồ bơi tay dài nam nữ để nhận được hỗ trợ tận tình của đội ngũ tư vấn! Chúc bạn có chuyến du lịch vui!

 

Đang xem: Mẫu đồ bơi nào phù hợp với một cô nàng có vòng hai quá khổ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng