Điểm mặt mẫu áo tắm nữ sexy cho mùa hè bùng cháy

Điểm mặt mẫu áo tắm nữ sexy cho mùa hè bùng cháy

Mùa du lịch đến rồi, những bãi biện với làn nước trong xanh, những con sóng nhấp nhô, những làn gió mát lành là sự mời gọi đầy hấp dẫn. Thế nhưng mặc gì đi biển để vừa không bị đen da mà vẫn thoải mái, sexy quả thực là một vấn đề đau đầu cho các nàng. Cùng bài viết sau điểm mặt những mẫu áo tắm nữ sexy, nóng bỏng mà cho các nàng tham khảo.

1. Áo bơi croptop dài tay và quần legging

Những chiếc áo bơi croptop dài tay giúp các nàng khoe được vòng eo thon gọn. Sobie đã cho ra mắt trên thị trường nhiều mẫu áo bơi croptop với các màu phối siêu chất, tha hồ cho các nàng chọn lựa. Đây cũng là dòng sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu thun lạnh, mỏng nhẹ, nhanh khô, không để lại mùi khó chịu. Sau khi tắm xong có thể thực hiện các hoạt động vui chơi trên bãi biển mà vẫn thoải mái.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

Cùng với những mẫu áo bơi croptop dài tay, hãy kết hợp thêm với những chiếc quần legging form siêu chuẩn, tạo cảm giác chân dài miên man. Mẫu quần legging với chất liệu co giãn thoải mái, tạo form cho đôi chân chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mẫu áo tắm nữ này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn mà không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

2. Wetsuit liền thân

Wetsuit liền thân là kiểu trang phục có thể dùng đi bơi, đi biển hoặc lặn biển. Wetsuit được may từ loại vải tương đối dày dặn, che đi các điểm nhạy cảm trên cơ thể. Tuy nhiên, chất liệu thun lạnh co giãn 4 chiều xuất xứ từ Hàn Quốc không gây nóng mà lại tạo ra cảm giác thoải mái cho người mặc.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, văn bản cho biết 'SOBIE'

Wetsuit là mẫu trang phục ôm dáng. Tuy không hở bạo như bikini hoặc áo tắm 2 mảnh nhưng wetsuit vẫn giúp các bạn nữ khoe được những đường cong rực lửa. Mặc wetsuit khiến cho các nàng trở nên sexy một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Chính vì vậy mà đây dần trở thành một trong những mẫu áo tắm nữ ngày càng được nhiều bạn nữ ưa thích chọn lựa.

3. Áo bra và quần legging 2 trong 1 hoặc quần short

Những chiếc áo bra thể thao dày dặn, chắc chắn là một mẫu trang phục không còn gì xa lạ đối với các bạn gái. Các mẫu áo bra của Sobie được sản xuất từ vải thun lạnh 4 chiều, được dệt bằng 95% sợi PE và 5% - 7% sợi spandex. Đệm áo tuy ôm trọn khuôn ngực song vận tạo được cảm giác êm ái. Áo bra ít thấm nước, nhanh khô. Không gây khó chịu sau khi bơi, tắm biển, lặn biển.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Quần legging 2 trong 1 là mẫu quần mới nhất do Sobie sản xuất, vừa được bán ra thị trường trong thời gian gần đây. Quần bao gồm cả quần short và legging lồng ghép. Mẫu thiết kế vừa đảm bảo vẫn bảo vệ được làn da đồng thời lại trông lạ mắt, trẻ trung, thời trang hơn. Cũng như áo bra và các sản phẩm khác, quần legging và quần short Sobie cũng được sản xuất từ vải thun lạnh, ít thấm nước, nhanh khô.

Có thể kết hợp áo bra với quần legging 2 trong 1 hoặc các mẫu quần short tùy vào gu thẩm mĩ của mỗi người. Các bộ sưu tập mới của Sobie có nhiều mẫu phối màu rất thời thượng. Quý khách hàng có thể lựa chọn kết hợp để có được một mẫu áo tắm nữ phù hợp với mình,

Sobie - thương hiệu đồ bơi cao cấp, cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng. Nhanh chân ghé thăm cửa hàng để lựa chọn được cho mình một bộ đồ áo tắm nữ thật đẹp, thật an toàn cho làn da đồng thời cũng phải thật gợi cảm. Hãy cũng Sobie trải nghiệm một mùa hè bùng cháy.

Đang xem: Điểm mặt mẫu áo tắm nữ sexy cho mùa hè bùng cháy

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng