Top 3 Mẫu Đồ Bơi Tay Dài Chống Nắng Hiệu Quả Giá Hạt Rẻ

Top 3 Mẫu Đồ Bơi Tay Dài Chống Nắng Hiệu Quả Giá Hạt Rẻ

Ve kêu hè về, lại bắt đầu một mùa hè năng động thôi. Phải chọn một bãi biển đẹp như mơ để nhanh chóng đi du lịch thôi. Nhưng tiền trong túi có hạn thì phải làm sao? Hãy cùng tham khảo những set đồ đi biển cực kỳ đẹp mà giá hạt dẻ cho các cô nàng ngay thôi nào.

 

1. Bộ suit liền thân cực đẹp (giá chỉ 1.490.000đ)

 

Thời trang đồ bơi chưa bao giờ hạ nhiệt với bộ suit liền thân siêu xinh siêu sang chuẩn hàng chất lượng. Có thể bạn không biết, suit liền thân này đang bán rất chạy, nhìn thì bình thường vậy thôi chứ có võ đó nha.

Thời trang đồ tắm nữ năm nay có rất nhiều mẫu mã, bên cạnh bikini vẫn đang không ngừng cải tiến để mỏng hơn, ít vải hơn, thì suit liền thân lại xuất hiện với phong cách hoàn toàn ngược lại. Suit liền thân là kiểu ôm sát cơ thể, không để lộ bất cứ vùng da thịt nhạy cảm nào trên cơ thể, những nhìn nó vẫn rất sexy vì khoe trọn đường cong. Thậm chí, suit này mặc vào còn giúp cơ thể nhìn thon gọn, vì vòng bụng lớn, bắp tay lớn được suit bó lại săn hơn, vòng bụng mất hút không trông thấy luôn. Ngoài ra, suit liền thân được sản xuất bằng chất liệu thun lạnh co dãn 4 chiều Hàn Quốc, mặc vô cùng thoải mái mà không có cảm giác bó buộc.

 

2. Áo bơi tay dài ( 390.000đ) và quần short ( từ 360.000đ đến 400.000đ)

 

Đi biển mùa hè mà có ngay set đồ bơi tay dài, quần short thì xịn xò còn gì bằng nào. Giá mua hai sản phẩm này không quá mắc, với thu nhập bình thường thì các bạn cũng có thể mua được. Áo bơi tay dài mang lại hiệu quả chống nắng cực kỳ tốt, loại vải chất lượng chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF 50+ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi bảo vệ được làn da của mình. Quần short đi biển khiến bạn thoải mái, không bó buộc mà thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời. Set đồ này hợp với các bạn thích hoạt nháo, chạy nhảy ngoài trời. Có lẽ khi chơi ngoài trời cần mua thêm tất dài mặc ở trong để chống nắng nhé!

 

3. Áo Croptop Trẻ Trung (430.000đ) và quần legging hai trong một (430.000đ)

 

Quần legging kết hợp hai trong một là sản phẩm mới do shop Sobie vừa mới tung ra thị trường, tức là lồng ghép cả quần short và quần legging trong cùng một sản phẩm, tăng mức độ che phủ làn da mà giá thành chỉ xe dịch một chút so với các sản phẩm trước đó. Áo hơ bụng tay dài là mẫu áo đang được ưa chuộng vì nó khoe được vòng eo thon gọn, bao cô nàng rất thích mặc mẫu áo này.

Nếu tìm mua set đồ này thì hãy đến với Sobie, ở shop này giá đồ bơi nữ không quá mặc so với các thương hiệu thời trang khác nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng. Hiện tại quần legging kết hợp hai trong một là sản phẩm độc quyền của Sobie, chưa được bày bán ở bất cứ đâu, bạn có thể truy cập Sobie.vn để tìm hiểu và sẽ nhận được tư vấn tận tình.

 

4. Áo bra (280.000đ) kết hợp với quần legging (từ 330.000đ đến 390.000đ)

 

Nếu vẫn đang phân vân không biết nên mua áo tắm loại nào cho phù hợp thì thử ngay sự kết hợp giữa áo bra và quần legging, một set đồ không thể nào thú vị hơn.

Áo bra và quần legging có chất liệu từ thun lạnh Hàn Quốc, mặc vào không gây cảm giác nóng mà còn co dãn khiến những cử động thêm linh hoạt. Chất vải của cả áo và quần đều chống thấm nước, vải dày dặn nhưng khô nhanh, không để lại mùi khó chịu. Thế nhưng, nếu chọn set đồ này đi chơi thì hãy mua thêm khăn lụa mỏng khoác bên ngoài để đi dạo biển, vừa tránh ánh nắng vừa đẹp và sang. Nó sẽ là một set đồ vô cùng phù hợp cho những tiệc vui trên biển.

Những set đồ siêu đẹp, chống nắng cực tốt mà giá lại rẻ đều đã được mình cập nhật ở trê, các bạn đã chọn được cho mình bộ đồ ưng ý để đi biển trong mùa hè sôi động đang diễn ra chưa. Hãy chọn đồ phù hợp rồi mua vè bắt đầu cuộc hành trình luôn nào!

Đang xem: Top 3 Mẫu Đồ Bơi Tay Dài Chống Nắng Hiệu Quả Giá Hạt Rẻ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng