Cách Chọn Đồ Đi Biển Vừa Đẹp Lại Chống Nắng HOT Nhất 2020

Cách Chọn Đồ Đi Biển Vừa Đẹp Lại Chống Nắng HOT Nhất 2020

Nắng mùa hè nóng như đổ lửa, khiến bạn phải hạn chế tất cả các hoạt động ngoài trời. Nhưng một mùa hè sôi động thì làm sao bạn có thể ngồi yên trong nhà được, sẽ buồn chán chết mất. Bạn mơ về một chuyến đi biển đầy nắng và gió cùng với sóng biển rì rào, nhưng lại không muốn da bị cháy nắng. Sao các bạn không thử kết hợp thời trang đi biển và thời trang chống nắng.

 

Thế nào là kết hợp thời trang đi biển và thời trang chống nắng?

 

Ai trong chúng ta cũng biết rằng thời tràn đi biển là kiểu thời trang lộ, là sexy. Nhắc đến thời trang đi biển người ta sẽ nghĩ ngay đến bikini, mọi người tự xem đó là đương nhiên, nhưng không, thời trang đi biển hiện nay không chỉ giới hạn là bikini.

 

Thời trang chống nắng là kiểu trái ngược với thời trang đi biển, nó là dạng thời trang không để lộ chút da thịt nào, bịt kín toàn thân. Với kiểu thời trang này, cơ thể sẽ bị bịt kín không khác gì ninja của Nhật Bản cả. Hiệu quả chống nắng cao, nhưng mà không mở lớp trùm ninja ấy thì không ai nhận ra ai cả, tính thẩm mỹ cũng không hề cao.

 

Kết hợp giữa hai kiểu thời trang sexy và kín mít, ta ra được những chiếc áo bơi nữ kín đáo mà lại vô cùng sexy, ta gọi đó là đồ bơi chống nắng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng

 

Sự nổi bật giữa việc mix hai loại thời trang với nhau

 

Không giống như những chiếc áo chống nắng, vừa rộng form lại không ôm người, lại khác với những loại đồ bơi thiếu vải, đồ bơi chống nắng che được hết phần cần che chắn, lại ôm người nên tôn lên được vóc dáng hoàn hảo của bạn.

 

Chắc hẳn đồ bơi chống nắng còn xa lạ với mọi người, vì trước nay mọi người vẫn luôn nghĩ đồ bơi là phải gợi cảm, để lộ đường cong mập mờ, và những người vóc dáng không chuẩn, bị béo thì không thể mặc đồ bơi được. Suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm với đồ bơi chống nắng, bởi vì nó khắc phục và cải thiện dáng người của bạn. Chất liệu vải là loại thun lạnh co dãn 4 chiều đến từ Hàn Quốc, ôm khít cơ thể, bạn sẽ thấy người gọn hơn với những chiếc áo bơi này.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, ngoài trời và nước

 

Thêm vào đó, không cần lo lắng những đường cháy nắng trên cơ thể nếu không được che chắn vì đồ bơi chống nắng che chắn được hết nha.

 

Đồ bơi mix giữa hai loại thời trang đã có ở nước chưa

 

Hiện nay, các shop bán đồ bơi đều đã cập nhật mẫu đồ bơi chống nắng này. Nếu vài năm trước bikini vẫn còn thống trị thị trường đồ bơi, thì mấy năm gần đây thị trường đồ bơi đã có những biến động vì sự vươn lên của đồ bơi chống nắng. Bởi vì nó đáp ứng nhu cầu cần thiết của mọi người.

 

Khi xuất hiện ở Việt Nam, đồ bơi chống nắng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người, đặc biệt là phái nữ. Ai cũng muốn đi biển, nhưng lại không muốn da bị đen sạm, đồ bơi tay dài xuất hiện như một cứu tinh của họ vậy.

 

Mua đồ bơi chống nắng trên các shop bán hàng online liệu có chất lượng

 

Vì tiện, đại đa số mọi người đều mua hàng online, bởi vì chỉ cần cầm điện thoại chọn lựa mẫu chứ không cần tốn thời gian ra shop lựa đồ. Nhưng liệu có chất lượng không?

 

Mua đồ bơi lazada, hay là mua trên shoppe, bạn sẽ phải đánh cược rất lớn, bởi vì không phải shop nào cộng tác với lazada, shoppe đều bán hàng thật, hàng chất lượng mà không bị fail. Nếu mua hàng ở shop bán hàng kém chất lượng, khâu đổi trả sẽ mất thời gian, hoặc có khi không thể đổi trả.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, trẻ em và cận cảnh

 

Nếu các bạn đang phân vân, muốn lựa chọn địa chỉ mua đồ bơi chống nắng chất lượng, thì hãy cân nhắc chọn shop Sobie. Shop Sobie chuyên bán đồ bơi nữ chống nắng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, còn là hàng tự thiết kế, đặt may tại xưởng qua nhiều chu trình kiểm tra nên chất lượng hoàn toàn yên tâm. Địa chỉ shop ở 457 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM hoặc địa chỉ online là Sobie.vn, bạn tham khảo nhé!

 

Đang xem: Cách Chọn Đồ Đi Biển Vừa Đẹp Lại Chống Nắng HOT Nhất 2020

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng