Đồ bơi kín đáo : Loại đồ bơi chứng minh đâu cần hở mới là sexy !

Đồ bơi kín đáo : Loại đồ bơi chứng minh đâu cần hở mới là sexy !

Khác hoàn toàn với bikini, đồ bơi nữ kín đáo hay còn gọi rash guard là dạng đồ bơi bó sát cơ thể, chất liệu thun lạnh co dãn 4 chiều đến từ Hàn Quốc không gây khó chịu, không hề để lộ bất cứ dùng nhạy cảm nào nhưng vẫn khoe được đường cong cơ thể một cách triệt để.

 

Xu hướng chọn đồ bơi ngày nay

 

Nếu một thập kỷ trước bikini thống trị thời trang đi biển thì bây giờ sức hút của nó đã giảm đi rất nhiều. Thay vào đó, người ta chọn những bộ đồ bơi nữ kín cổng cao tường để bảo vệ tốt cho da, và từ đó đồi bơi kín đáo ra đời.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và điện thoại

 

Đồ bơi kín đáo được lòng là bởi những công dụng mà nó mang lại. Mùa hè, khi ra biển, bạn chỉ sử dụng mỗi kem chống nắng là chưa đủ, bởi vì kem chống nắng chỉ đóng vai trò ngăn ngừa tia UV, ngoài ra nó không giúp che chắn các tác nhân gây tổn thương da do trầy xước hay các sinh vật khác mang lại. Do đó, đồ bơi kín đáo xuất hiện như một cứu tinh, giúp hạn chế tối đa làn da bị cháy nắng bởi ánh nắng mặt trời gay gắt mỗi kỳ nghỉ hè.

 

Đồ bơi kín đáo chứng minh một chân lý: “ không phải cứ hở mới là sexy”

 

Thời trang quần áo tắm chưa bao giờ thiếu sự đa dạng, nó ra đời đáp ứng những nhu cầu cấp thiết của phái nữ. Bikini vẫn cải tiến, song nó không hề đáp ứng được đại đa số khách hàng nữa. Phái nữ ngại phải khoe nhưng vẫn mong muốn bản thân thật đẹp, thật quyến rũ. Dựa theo đó, đồ bơi kín đáo đáp ứng trọn vẹn ước muốn của phái nữ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, đám mây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

 

Loại vải tạo thành đồ bơi kín đáo là những dạng vải ôm sát, co dãn tốt, không chỉ có thể khoe ra đường cong mà cử động linh hoạt không bị hạn chế, lại còn ít thấm nước và giữ nhiệt tốt, thật quá hoàn hảo so với bikini truyền thống. Cách khoe đường cong này vô cùng tinh tế, không gây phản cảm nhức mắt do lộ liễu da thịt mà vẫn phô hết được thân hình nuột nà.

 

Đồ bơi kín đáo có hợp thời trang không

 

Đồ bơi kín đáo liệu có hợp thời trang không?

 

Jennie của Blackpink, cô công chúa sang chảnh nhà YG, được biết đến là người có phong cách thời trang thời thượng, trong một chuyến du lịch biển gần đây cô đăng tải bức hình mặc đồ bơi kín đáo đấy. Đó là một bộ bơi liền thân, khoe được dáng người cực đẹp và đôi chân dài miên man của cô.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đại dương, bầu trời, ngoài trời, thiên nhiên và nước

Tất nhiên đồ bơi kín đáo phải hợp thời trang, phải khoe được dáng xinh thì một nữ thần tượng cực kỳ nổi tiếng như Jennie mới mặc chứ. Ngoài ra, mặc đồ bơi kín đáo còn có thể chống nắng, cho nên rất được lòng phụ nữ bên Hàn Quốc đấy. Để có một chuyến du lịch không sợ cháy nắng thì mau đi mua đồ bơi kín đáo thôi nào.

 

Mua đồ bơi ở đâu cho chất lượng

 

Hiện nay, do nhu cầu đi du lịch nên nhu cầu tìm mua đồ bơi tăng một cách đột biến mỗi dịp hè về. Do nhu cầu mua tăng cao nên các shop bán đồ bơi cũng tăng lên. Trên shoppe, tiki, hay các trang web mua bán cũng có vô số các shop bán đồ bơi online, nhưng không phải shop nào cũng bán đồ bơi chất lượng.

 

Có rất nhiều shop đồ bơi bán online bán những bộ đồ bơi kém chất lượng, gây dị ứng hay gây kích da, khiến chuyến du lịch gặp phải nhiều vấn đề. Phải đợi đến khi có người bóc phốt thì mọi người mới biết, lúc đó đã có quá nhiều khác khách hàng bị thiệt hại.

 

Như vậy, cần phải tìm đến shop chất lượng cao và nhiều người tin tưởng, và shop Sobie luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người. Với tiêu chí mang lại cho khách hàng một chuyến đi như mơ, Sobie luôn chú trọng chất lượng và mẫu mã vì thế luôn nhận được tín nhiệm từ khi thành lập đến nay.

 

Các bạn hãy chọn cho mình đồ bơi nữ thật phù hợp và chất lượng nhé. Hãy truy cập trang web sobie.vn để tìm thêm thông tin và hình ảnh về những sản phẩm của shop để lựa chọn cho mình thời trang đồ bơi phù hợp cho chuyến du lịch

 

 

 

 

Đang xem: Đồ bơi kín đáo : Loại đồ bơi chứng minh đâu cần hở mới là sexy !

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng