Thần tượng Kpop mặc gì khi đi biển? Cùng học lỏm để có những set đồ bơi đi biển độc đáo ngay hôm nay !

Thần tượng Kpop mặc gì khi đi biển? Cùng học lỏm để có những set đồ bơi đi biển độc đáo ngay hôm nay !

Các thần tượng kpop luôn chúng ta điên đảo vì họ quá xinh đẹp và thần thái, không những vậy họ còn phát hành những bài hit chất lượng nổi tiếng trên thị trường, hay họ sở hữu gu thời trang đỉnh cao mà chúng ra ngưỡng mộ. Không chỉ đẹp và có gu thời trang cực chất trên sân khấu, trong mỗi chuyến du lịch họ cũng chọn những bộ đồ chất phát ngất. Hãy cùng xem thần tượng kpop mặc gì khi ra biển nhé?!

 

Jiyeon (T-ara)

 

Em út của T_ara, Jiyeon là nữ thần trong mắt fan hâm mộ với gương mặt visual đìm đám. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, tài năng xuất chúng, Jiyeon còn sở hữu vóc dáng đáng ghen tị. Hình ảnh Jiyeon mặc đồ bơi liền được đăng tải ngày 14/6 vừa qua đã khiến người hâm mộ xuýt xoa vì vóc dáng quá tuyệt, đặc biệt là vòng eo thon khiến cô trông vô cùng quyến rũ dù là với đồ bơi liền thân chứ không phải với bikini nóng bỏng.

 

 

Mẫu đồ bơi tay dài mà Jiyeon mặc giúp chống nắng bảo vệ làn da. Nếu các bạn muốn vừa xinh, vừa sang lại còn bảo vệ da thì nhanh chóng mua ngay mẫu áo bơi giống Jiyeon tại Sobie, cửa hàng chuyên bán áo tắm nữ tại TPHCM để đặt mua ngay mẫu này nhé.

 

Jennie (Blackpink)

 

Nổi tiếng đình đám với những bài hit liên tiếp giữ top1 BXH trong nhiều tuần liền, cô nàng công chúa của YG Jennie sở hữu giọng hát tài năng và nhan sắc sang chảnh có lượng fan hâm mộ khắp thế giới. Người hâm mộ đã không ít lần bị đốn tim bởi phong cách thời trang cực chất của Jennie. Mới gần đây Jennie đã có một chuyến du lịch biển, cô không chọn những bộ bikini khoe dáng mà lại chọn đồ bơi liền thân có phần kín đáo. Song, như vậy cũng không dìm được vóc dáng cô nàng mà ngược lại còn giúp Jennie khoe trọn đường cong và đôi chân dài miên man.

 

 

So với bikini thì đồ bơi liền thân này vô cùng ôm dáng đúng không? Nếu đi biển thì hãy lựa chọn đồ bơi liền thân như Jennie, nó giúp bạn tôn dáng đáng kể đấy. Thắc mắc đồ bơi liền thân bán ở đâu thì hay truy cập ngay Sobie.vn, mẫu đồ bơi liền thân này đã cập bến rồi, chất liệu từ thun lạnh Hàn Quốc đảm bảo hàng chất lượng, từ quần áo bơi nữ đến phụ kiện đi biển đều có đủ. Muốn một chuyến đi biển sang chảnh như công chúa YG, bây giờ đi mua ngay thôi nào!

 

Lisa (Blackpink)

 

Nếu hỏi tôi mặc trang phục đi biển kín đáo mà vẫn khoe đường cong cơ thể thì phải làm thế nào? Học ngay bí kíp phối đồ đi biển “kín cổng cao tường” của em út Blackpinl Lisa chứ còn sao nữa.

 

Cô nàng Lisa “chanh sả” của chúng ta phối quần legging và áo bơi tay dài, tưởng không ngầu mà ngầu không tưởng. Cho dù không để hở chút nào vì cô nàng Lisa sợ cháy nắng nhưng vẫn khoe được vóc dáng chuẩn mực đáng ghen tị đấy nhé! Nhìn mà xem, thân dài eo thon đến là thích. Ôi trời thật là ngầu đúng không nào?

 

Các cô nàng sợ nắng thì học hỏi ngay đi nhé!

 

Ga In ( Brown Eyed Girls )

 

Gain là nữ thần tượng sở hữu lượng fan đông đảo nhờ tài năng và nhan sắc xinh đẹp với mái tóc ngắn cá tính. Cô nàng Gain cũng có những màn khoe dáng bỏng mắt với đồ bơi kín đáo. Người hâm mộ thật sự mãn nhãn với thân hình đồng hồ cát của cô. Dù không phải là bikini nóng bỏng thì cũng không làm khó được Gain với thân hình vòng nào ra vòng nấy.

 

Mùa hè nắng nóng, Gain mặc đồ bơi kín đáo vì phải bảo vệ làn da. Có thể thấy, nữ idol rất quan tâm bảo vệ làn da của mình. Hiện nay, mẫu đồ bơi tay dài bảo vệ da đã về tới Sobie, truy cập Sobie.vn để viết thêm thông tin.

 

Tzuyu (TWICE)

 

Cô nàng Tzuyu của TWICE cũng có màn khoe đường cong chữ S khi tận hưởng kỳ nghỉ ở biển với mẫu áo hở bụng, cô khoe trọn vòng eo thon thả khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

 

Dù mới debut không lâu nhưng Tzuyu chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ nhờ vào nhan sắc xinh đẹp của mình. Trong thời gian tới, Tzuyu sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Hiện nay Sobie đã cập nhật mẫu áo bơi hở bụng, đi biển an toàn không lo cháy nắng các bạn nhé, ghé qua Sobie.vn ngay để sắm ngay những mẫu áo thời trang mà các nữ thần tượng sở hữu nhé!

Đang xem: Thần tượng Kpop mặc gì khi đi biển? Cùng học lỏm để có những set đồ bơi đi biển độc đáo ngay hôm nay !

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng