Đồ bơi tay dài chống nắng hè 2017 mới về

Đồ bơi tay dài chống nắng hè 2017 mới về

Áo tắm tay dài chống nắng hè


Mặc dù vẫn còn đang trong mùa xuân, nhưng thời tiết dường như nắng nóng như hè đã đến rồi. Những bộ áo tắm mùa thu đông mát mẻ cần phải nhường chổ cho những bộ áo bơi tay dài chống nắng hè gay gắt.


Ngại nắng là đặt điểm của những cô nàng yêu sức khỏe và cơ thể. Bạn có thể không màn nắng, để cho làn da rắm nắng thật gợi cảm, nhưng đừng quên ánh nắng chói chang có thể đưa vào da bạn những chất độc hại có thể ảnh hưởng xấu đến làn da và sức khỏe của bạn sau này.

Dù cho bạn đang bơi vào buổi chiều chẳng thấy tý ánh nắng nào cả, cũng vì bạn không thể thấy ánh nắng yếu đang chiếu vào da bạn, dù đang bơi buổi chiều da bạn sẽ xạm đi mà bạn không hề hay biết.

lớp kem chống nắng không giúp ích nhiều cho bạn, thay vì vậy hãy chọn cho mình vài bộ đồ bơi tay dài, để tạo cảm giác thật thoải mái khi bơi, dù đó là thời gian nào trong ngày.

Bơi là một môn thể thao tốt cho sức khỏe bởi việc vận động dưới nước giúp cơ thể săn chắc, tăng chiều cao, cơ thể được giản hết cở dẽo dai hơn. bạn cần có lịch trình bơi thường xuyên như việc tập thẻ dục hàng ngày để tăng sức đề kháng, và vượt qua được những cơn bệnh có thể khiến bạn nằm bẹp vài ngày nếu  cơ thể không đủ khỏe mạnh.

Bơi lúc trời nắng nóng càng dễ bệnh, nếu bạn không thường xuyên tiếp xúc với nước. Da ra nắng nóng, sẽ mở nang lông, khi bạn xuống nước gặp lạnh, nang lông đóng lại, vô tình giữ lại những hóa chất trong da, gây bệnh viêm da … tốt nhất nên tắm nước trong mát trước khi xuống hồ bơi, và đừng quên khởi động. Bạn thường e ngại chuyện khởi động nhẹ trươc khi xuống hồ bơi, điều này rất cần thiết để cơ thể làm quen với việc vận động, trách những động tác mạnh đột ngột, khiến cơ thể không kịp thích ứng, dễ dẫn đến chuột rút nguy hiểm đến tính mạng.

Bạn chưa biết chọn đồ bơi loại nào ? hãy xem qua các mẫu đồ bơi tay dài hay gọi hotline 0906724385  để được tư vấn nhé. 

Đang xem: Đồ bơi tay dài chống nắng hè 2017 mới về

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng