Các loại đồ bơi tay dài, loại nào phù hợp với bạn?

Các loại đồ bơi tay dài, loại nào phù hợp với bạn?

Các loại đồ bơi tay dài, loại nào phù hợp với bạn?

Đồ bơi tay dài kết hợp croptop bên trong cá tính

Bộ đồ bơi bao gồm áo bơi tay dài, áo croptop và quần bơi. Bạn có thể thay đổi cách diện đồ đi bơi, như là có 3 bộ đồ bơi, khi bạn khéo léo kêt hợp áo croptop với quần,  hay áo bơi tay dài kèm quần, hoặc cả hai áo croptop trong với áo tay dài ngoài  kéo dây kéo ngang ngực. Từ một bộ bạn có thể biến tấu nhiều kiểu , như áo tay dài cột ngang hông thể hiện phong cách trẻ trung.


Đồ bơi nữ tay dài

Đồ bơi tay dài đơn giản với áo tay dài và quần short hoặc quần dài, giúp bảo vệ toàn diện cơ thể bạn khi bạn ra nắng, hay ngâm mình lâu dưới nắng. Bạn không còn lo nắng ăn da, hay nước làm xạm da, chỉ cần chọn lựa một bộ đồ bơi tay dài khỏe khoắn.


Đồ bơi tay dài trắng Barrel

Bạn có thể chọn đồ bơi tay dài theo kiểu hoặc theo màu sắc yêu thích. Có rất nhiều mẫu tay dài thiết kế thời trang, màu sắc nổi bật phong cách hàn quốc, rất dễ mặc phù hợp với mọi vóc dáng. Dáng đồ đơn giản nên bạn cũng không mất nhiều thời gian để chọn lựa một bộ đồ bơi vừa ý. Có vài bộ đồ bơi thay đổi, bạn có thể chéo nhau để đa dạng tủ đồ bơi của mình hơn.


Đồ bơi tay dài 1 mảnh liền thân khoá kéo đen

Đồ bơi tay dài liền thân, chọn lựa cho nàng giản đơn. Bạn thích một bộ dồ bơi đơn giản nhưng vẫn khoe được vóc dáng, hay bộ dồ bơi có thể giúp bạn theo dõi sự thay dõi của vóc dáng sau một thời gian dài luyện tập.


Đồ bơi tay dài áo croptop quần cạp cao

Có thể bạn sẽ rất tự tin với chiếc áo bơi tay dài với quần cạp cao, không kém phần gợi cảm. Quần cạp cao che vòng bụng quá khổ là mẹo mặt dồ được nhiều nàng mê bơi áp dụng hiệu quả.


Bạn băng khoăn chauw biết chọn loại đồ bơi nào, hãy gọi ngay cho Sobie.vn với hotline :   0906724385   để được tư vấn mặc đẹp đi bơi cùng bạn bè.

Đang xem: Các loại đồ bơi tay dài, loại nào phù hợp với bạn?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng