ÁO BƠI DÀI TAY – XU HƯỚNG QUẤY ĐẢO TREND BÃI BIỂN 2019

ÁO BƠI DÀI TAY – XU HƯỚNG QUẤY ĐẢO TREND BÃI BIỂN 2019

Bikini 2 mảnh vẫn luôn là biểu tượng cho sự sexy khoe những đường cong quyến rũ, nhưng không phải cô nàng nào cũng có một thân hình nóng bỏng để thật sự tự tin khi khoác lên mình những chiếc bikini hở hang đó. Khi bạn thật sự lo lắng không biết nên lựa chọn dòng bikini nào cho mùa du lịch biển hè này thì RashGuard – Áo bơi dài tay sẽ là một lựa chọn cực tuyệt vời. 



     

Những bộ áo bơi dài tay đều có chất liệu và form dáng ôm sát cơ thể, không chỉ có khả năng che nắng, giữ nhiệt khi thời tiết thay đổi từ ban ngày sang chiều tối mà còn vẫn cực kì sexy & quyến rũ nhé. Các chị em đi biển thì ngại nhất là bị đen da và tính độc của nước clo hay nước biến thì Áo bơi dài tay cũng giải quyết được hết. Có rất nhiều dòng áo bơi dài tay đều có khả năng chống tia cực tím với chỉ số lên tới UPF 50++ (chỉ số chống nắng cao nhất cho quần áo), phù hợp cho các chị em có làn da nhạy cảm sẽ rất thoải mái khi xuống nước. Chất liệu vải của dòng bơi dài tay thường có độ co giãn hoàn hảo, kiểu dáng cổ điển kín đáo rất phù hợp cho các chị em kết hợp bơi lội, lặn hay chơi các môn thể thao dưới nước như Sub, Kayak,…cực đa di năng mà giảm khả năng bị chấn thương, xước da khi hoạt động.




     

Dù là áo bơi dài tay nhưng cũng được biến tấu với rất nhiều kiểu dáng như dài tay, tay lỡ, tay cộc, croptop.. đa màu sắc đa họa tiết cực vừa cá tính phong cách mà vẫn ngọt ngào nữ tính cho chủ nhân. Kiểu áo bơi này phù hợp cho cả các cô nàng có vòng 1 nảy nở hay gầy guộc cũng đều xử lí được hết.





   Với rất nhiều đặc tính cực hoàn hảo chẳng vì thế mà những chiếc Rashguard – áo bơi dài tay sẽ trở thành xu hướng oanh tạc cực mạnh mẽ trong năm 2018 này, các cô gái hãy chọn sớm một bộ phù hợp cho kì nghỉ sắp tới của mình nhé. 

Đang xem: ÁO BƠI DÀI TAY – XU HƯỚNG QUẤY ĐẢO TREND BÃI BIỂN 2019

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng