Cách chọn đồ bơi nữ kín đáo HOT nhất năm 2018

Cách chọn đồ bơi nữ kín đáo HOT nhất năm 2018

Đồ bơi tay dài được lòng nhiều chị em bởi nó phù hợp hơn với tính cách, văn hóa và nét đẹp duyên dáng của phụ nữ Việt Nam.

Những bộ bikini sexy khiến các chị em không thoải mái, tự tin thay vào đó những bộ đồ bơi nữ đẹp kín đáo là sự lựa chọn của đông đảo chị em Việt Nam

Tại sao các nàng thích chọn đồ bơi tay dài nữ kín đáo, hãy cùng lắng nghe ý kiến của những người trong cuộc xem thế nào nhé :

  • Anh chàng người yêu không muốn mình mặc sexy quá nhiều.
  • Tránh ánh nắng gay gắt của miền biển, nước biển làm đen da, cháy nắng
  • Che đi được khuyết điểm cơ thể như : vòng 2 to, đôi vai thô, hay đôi chân ngắn mũm mĩm…
  • Hay không tự tin khi mặc bikini sexy
  • …. Và có thể còn hàng ngàn lý do khác :)

Chính vì thế những bộ đồ bơi tay dài không thể thiếu đối với các chị em mỗi khi đi du lịch biển. Sau đây là một số gợi ý cách chọn đồ bơi nữ kín đáo 2018

Áo bơi tay dài Sobie ôm sát cơ thể

Mẫu đồ bơi này phù hợp với các chị em văn phòng, màu sắc không quá sặc sỡ, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ. 

ÁO BƠI DÀI TAY

Đồ bơi tay dài kèm áo bra bên trong

THIẾT KẾ của SOBIE sẽ giúp nàng tôn lên những vẻ đẹp cũng như giấu đi những khiếm khuyết trên cơ thể để cứ cô gái nào cũng có thể tự tin là chính mình trên hồ bơi hay bãi biển.

Mẫu đồ bơi kèm áo Bra mang phong cách thể thao khoẻ khoắn, phù hợp với các cô nàng tuổi teen, vừa mang nét sexy, quyến rũ khi cởi bỏ lớp áo khoác ngoài, vừa kín đáo, che được nắng hoặc giữ ấm khi mặc áo khoác vào. 

Được tạo ra từ chất liệu vải thun lạnh 4 chiều nên các nàng đừng lo đồ bơi tay dài bó quá sát cơ thể nha.


Đồ bơi tay dài kèm áo bra

Đồ bơi tay dài croptop lưng cao

Những chiếc áo Crop Top đang làm mưa làm gió trên mọi con phố, sàn diễn thời trang khắp thế giới bởi sự cá tính và cực tôn vòng eo cho phái nữ.

Với thiết kế để lộ vòng 2, các cô nàng có dáng chuẩn có thể tự tin tha hồ lướt sóng biển mà không cần phải sợ nắng gió nhé. 

Đồ bơi tay dài Croptop


Ngoài ra, tại Sobie với nhiều mẫu quần áo bơi, từ những kiểu dáng đồ bơi nữ sexy đến những đồ bơi nữ kín đáo, với nhiều chất liệu thun cao cấp, đa dạng về màu sắc bạn sẽ tìm được cho mình những bộ đồ bơi thật ưng ý.

Đang xem: Cách chọn đồ bơi nữ kín đáo HOT nhất năm 2018

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng